Những mẫu đài phun nước đẹp

Những mẫu đài phun nước đẹp và sang trọng nhất đang được lựa chọn sử dụng và lắp đặt nhất hiện nay. Đây là những mẫu đài phun nước được thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều địa điểm khác nhau. 

Đài phun nước là một trong những thiết kế dùng để decor – trang trí ở rất nhiều địa điểm như sân vườn, biệt thự, những nơi sảnh, đường phố, khu vui chơi, đi bộ, tượng đài,… mang lại tính thẩm mỹ cao. Tham khảo ngay những mẫu đài phun nước đẹp dưới đây: 

Mẫu đài phun nước dành cho biệt thự 

Mẫu đài phun nước dành cho biệt thự

Mẫu đài phun nước dành cho biệt thự 

Đối với những địa điểm là những căn biệt thự có diện tích rộng lớn, bao la với thiết kế sân vườn trong một khoảng không gian rộng, việc lựa chọn đặt một hoặc nhiều đài phun nước sẽ làm cho căn biệt thự trở nên sang trọng, đẹp lộng lẫy và mang đến một không gian lãng mạn, là địa điểm tụ tập dã ngoại và mở những bữa tiệc tuyệt vời. 

Với thiết kế sang trọng hiện đại – sự kết hợp giữa một bể nước được thiết kế dưới lòng bề mặt sân vườn của biệt thự, ở giữa là đài phun nước nhỏ nhắn phun nước xuống bể theo một hệ thống nhận và cho nước hiện đại bậc nhất. Xung quanh bể đặt đài phun nước được thiết kế hệ thống phun nước hiện đại tạo nên một hệ thống đài phun nước tuyệt đẹp và sang trọng. 

Mẫu đài phun nước dành cho sảnh phố

Mẫu đài phun nước dành cho sảnh phố

Mẫu đài phun nước dành cho sảnh phố

Ngoài việc trang trí ở những nơi địa phận cá nhân của một số gia đình, đài phun nước còn được lựa chọn để trang trí ở những nơi khác như sảnh phố, những nơi dành riêng để vui chơi hoặc những tòa nhà sang trọng khác nhau như tòa nhà thuộc đại diện cho cơ quan nhà nước, khu hội họp. 

Với thiết kế hệ thống phun bao gồm những tia nước phun theo hai hệ thống đèn phun từ trên xuống và tia phun nước từ bể dưới phun lên tạo nên một hệ thống phun nước vô cùng sang trọng, hiện đại. Việc sử dụng những đài phun nước ở những nơi như trên vừa mang đến cho không gian tính thẩm mỹ cao, cùng với đó là tạo nên một không gian trong lành và mát mẻ hơn vào những ngày nắng nóng. 

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về những mẫu đài phun nước đẹp đang được lựa chọn bởi thiết kế đa dạng về chất liệu, phong cách, mẫu mã. 

Nếu đang có dự định lựa chọn đài phun nước cho ngôi nhà mình hoặc những địa điểm khác, hãy tham khảo ngay và liên hệ dịch vụ canhquanthienduongxanh.com cung cấp.

0898254392