Chương trình kỷ niệm 06 năm thành lập công ty “Dự tiệc thân mật – Tri ân đối tác và bạn bè”

Thành lập 21/06/2016, trải qua 6 năm đồng hành cùng phát triển. Hiện tại, công ty tổ chức sự kiện kỷ niệm 06 năm công ty với tên chương trình “Dự tiệc thân mật – Tri ân đối tác và khách hàng”. Đây là một dịp để toàn thể công ty TNHH TVTK và XD Thiên Đường Xanh cùng nhau nhìn lại chặng đường 06 năm xây dựng và phát triển. Bên cạnh đó, chương trình này cũng nhằm để tri ân các quý khách hàng và đối tác của Thiên Đường Xanh đã hợp tác cùng công ty trải qua một quãng đường dài suốt 06 năm vừa qua.

Sự kiện kỷ niệm 06 năm thành lập công ty Thiên Đường Xanh

Sự kiện kỷ niệm 06 năm thành lập công ty Thiên Đường Xanh

Chương trình kỷ niệm 06 năm bắt đầu diễn ra vào 17h ngày 21/06/2022 bắt đầu với 1 tiếng chào đón các vị khách quý từ 17h đến 18h. 18h đến 18h15 vinh dự giới thiệu thành phần các khách mời cũng như phát biểu của đại diện công ty tuyên bố lý do. Tiếp đó, quý công ty cử người đại diện lên cắt bánh và tuyên bố khai tiệc. Mời các vị khách quý dùng tiệc trong 30 phút với bữa ăn thân mật, giao lưu và chụp ảnh lưu niệm. Sau đó sẽ là giao lưu với các tiết mục văn nghệ độc đáo tạo quan hệ, giúp mọi người xích lại gần nhau.

Bữa tiệc tri ân khách hàng và đối tác

Bữa tiệc tri ân khách hàng và đối tác

Với những thành quả mà công ty đã đạt được, các dự án lớn, cao cấp, những công trình khách sạn 5 sao, cảnh quan mềm, cảnh quan cứng, bộ chữ đá nguyên khối đặc biệt, cao cấp và chất lượng. Thi công các dự án nổi tiếng như Cover thành công thác nước tòa nhà Trump Tower tại Tầng 11 tòa VIC 83 Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Thác nước tại sân Golf Tam Đảo, cùng nhiều dự án nổi tiếng khác. 

Chương trình kỷ niệm 06 năm thành lập công ty

Chương trình kỷ niệm 06 năm thành lập công ty

“Dự tiệc thân mật – Tri ân đối tác và khách hàng”

“Dự tiệc thân mật – Tri ân đối tác và khách hàng”

Kỷ niệm 06 năm thành lập công ty

Kỷ niệm 06 năm thành lập công ty

Để đạt được những thành công này, không chỉ nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên trong công ty mà còn phải kể đến những đóng góp to lớn từ sự tin tưởng và đồng hành của đối tác cũng như các quý khách hàng thân thiết của Thiên Đường Xanh đã cùng đồng hành trong suốt 6 năm vừa qua.

Khách hàng và đối tác hợp tác cùng phát triển Thiên Đường Xanh

Khách hàng và đối tác hợp tác cùng phát triển Thiên Đường Xanh

Để cảm ơn cho tình cảm mà các đối tác và khách hàng dành tặng cho Thiên Đường Xanh cũng như để vinh danh những công sức và đóng góp không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên trong công ty, Thiên Đường Xanh đã tổ chức một bữa tiệc thân mật để thay lời cảm ơn tất cả sự đóng góp của mọi người đã tạo lên một Thiên Đường Xanh vững mạnh như ngày hôm nay.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các quý khách hàng và đối tác đã tham gia chương trình kỷ niệm 06 năm của công ty.

0898254392